Factors affecting satisfaction in the performance of staff corporate banking: a case study of the Bangkok Bank Public Company Limited

จุฑามาศ พรหมสงค์

Abstract


The objective this case study was to study the level of satisfaction and the factors in relation to the staff corporate banking. To get satisfaction in the performance of their staffs. And as a guide to improve the motivation. To build loyalty and caused most of the work. The methodology: the study using a questionnaire of data collection 200 sets used in this were percentage, mean, standard deviation statistic t - test and variance F - test (One-Way ANOVA) results showed that satisfaction in the performance. overall level of satisfaction. The results that the average is the most relationships with colleagues, with the average at 4.20, followed by the ability of practitioners. Average is 4.09 and supervisors. Average is 3.83 on the nature of the job responsibilities. Average of 3.69 to receive the honor. Average is 3.63 compensation. Welfare and safety. Average is 3.54 and the progress. Average is 3.36.

Keywords


factor, satisfaction, performance

Full Text:

PDF

References


ณัทฐา กรีหิรัญ. (2550). ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. ปริญญาการศึกษามหาบัณฑิต สาขาวิชาการอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.

ธนิดา ริมดุสิทธิ์. (2551). ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในจังหวัดนนทบุรี. ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร.

นิพร สามคำ. (2551). การศึกษาความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานธนาคารออมสิน สังกัดเขตเชียงราย. ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย.

บรรพต ศรีวิเศษ. (2550). ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ฮีโนมอเตอร์ส แมนูเฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด. ปริญญารัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทั่วไป วิทยาการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา.

ภัทราภรณ์ ชินภูมิวสนะ. (2551). ความพึงพอใจในการทำงานในโรงงานทอผ้า: กรณีศึกษา จังหวัดนนทบุรี. ปริญญาเศรษฐศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง.

รมย์ชลี สุวรรณชัยรักษ์. (2550). ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) จังหวัดลำปาง. ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง.

รัตนา เสือโต. (2551). ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตบริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด. ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ.

วรพจน์ ศรีวิริยานุภาพ. (2551). การปฏิบัติงานและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน กลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ในเครือบริษัท มูราคามิ. ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา.

วิมล คำนวณ. (2554). ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการศาลยุติธรรมและลูกจ้าง: กรณีศึกษาศาลจังหวัดนครราชสีมา. กรุงเทพ: วิทยาลัยข้าราชการตุลาการศาลยุติธรรม สถาบันพัฒนาข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรม.

สุรีพร ชำนาญศิลป์. (2553). ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เพียวแฮนด์นิท จำกัด จังหวัดเชียงใหม่.ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้