Factors influencing the decision to buy branded garments Thailand domestic Production of consumer in Bangkok
Abstract
Keywords
Full Text:
PDFReferences
จันทร์เพ็ญ ผิวบาง. ปัจจัยประกอบในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปของกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ในเขตอำเภอพระนครศรีอยุธยา.วิทยานิพนธ์ ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตมหาวิทยาลัราชภัฎวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์, 2548.
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์. อิทธิพลของความเชื่อด้านวัฒนธรรม เจตคติการบริโภคและการรับรู้ภาพลักษณ์เสื้อผ้าต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าที่ผลิตในประเทศของวัยรุ่นไทย.ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยรามคำแหง, 2550.
จักรมณฑ์ ผาสุกวนิช. โครงการศึกษาการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของไทย.กรุงเทพมหานคร: สำนักงานพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ, 2546.
ธานินทร์ ศิลป์จารุ. การวิจัยและวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติด้วย SPSS.พิมพ์ครั้งที่ 11.กรุงเทพฯ: สำนักพิมพ์ เอส.อาร์.พริ้นติ้งแมสโปรดักส์ จำกัด, 2553.
สิทธิรักษ์ วิชัย. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปในตลาดนัดวันหยุด กรณีศึกษาตลาดนิกรธานี จังหวัดอุบลราชธานี. วิทยานิพนธ์ ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี, 2550.
สุมนา เวชโช. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนมของลูกค้าในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร. ภาคนิพนธ์ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตมหาวิทยาลัราชภัฎธนบุรี, 2551.
ศิริวรรณ เสรีรัตน์, ศุภร เสรีรัตน์, ปริญ ลักษิตานนท์, องอาจปทะวานิช, ปณิศา มีจิดา, จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์ และอรทัย เลิศวรรณวิทย์. การบริหารการตลาดยุคใหม่ (ฉบับปรับปรุงใหม่).บริษัท ธรรมสาร จำกัด, 2552.