การพัฒนาบทเรียนออนไลน์เรื่องโครงสร้างอะตอมและตารางธาตุ
Abstract
The result show that online course assess by experts is appropriate tool. The efficiency is 84.17/85.00 which higher than the specified criteria of 80/80. And student achievement after learning is higher than before learning at significant level 0.1. In Conclusion,: The study indicates online learning courses has efficiency and good achievement
Keywords
Full Text:
PDFReferences
ชัด บุญญา. 2554 แนวคิดการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ ICT
[ออนไลน์] เข้าถึงได้จากhttp://www.nitesonline.net/
ชูศรี วงศ์รัตนะ. 2550. เทคนิคการใช้สถิติเพื่อการวิจัย. กรุงเทพ : โทรเนรมิตรกิจอินเตอร์.
ปารถนา เพชรโต (2547) การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์รายวิชาเคมี 1เรื่องพันธะเคมี สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4
[ออนไลน์] เข้าถึงได้จากhttp://khoon.msu.ac.th/full59/pratthana4875/titlepage.pdf
พงษ์พิพัฒน์ สายทอง. 2551. “การวิจัยเพื่อพัฒนาบทเรียนบนระบบเครือข่าย วิชาการวิจัยและ ทฤษฎีเทคโนโลยีการศึกษา” การประชุมวิชาการครุศาสตร์อุตสาหกรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 2.
ไพศาล ภาโนมัย (2549) การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์เรื่อง พันธะเคมีสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ช่วงชั้นที่ 4(ม.4)
[ออนไลน์] เข้าถึงได้จาก http://khoon.msu.ac.th/full136/paisan131566/titlepage.pdf
ไพโรจน์ ตรีรณธนาคุณ. ไพบูลย์ เกียรติโกมล. และเสกสรรค์แย้มพินิจ. 2551. การออกแบบและการ ผลิตบทเรียนคอมพิวเตอร์การสอนสำหรับ e-Learning. กรุงเทพ : ศูนย์สื่อเสริมกรุงเทพ.
วาโร เพ็งสัวสดิ์. 2546. การวิจัยในชั้นเรียน. กรุงเทพฯ: สุวีริยาสาส์น.